Grinif có thể đổi sản phẩm hoặc trả hàng nếu có đủ các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm mua từ grinif.vn bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng
– Sản phẩm bị hết hạn sử dụng
– grinif.vn giao nhầm sản phẩm cho bạn. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, chuyển màu), không có dấu hiệu sử dụng, còn nguyên nhãn mác của Grinif
– Thời điểm Grinif nhận được hàng không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội) hoặc không quá 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng (đối với khách hàng không ở Hà Nội)
– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có)
– Không áp dụng với các đơn hàng mà khách đến lấy hàng tại trụ sở của Grinif
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Grinif
– Nếu lỗi do Grinif, miễn phí toàn bộ cước phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hoá và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng : 0916 861 138